Ống thép mạ kẽm nhúng nóng
Quy trình mạ kẽm nhúng nóng

Hiện tại ở Việt Nam, ống thép mạ kẽm nhúng nóng được các nhà máy SeAh, Hòa Phát, Việt Đức, Vinapipe… Sản xuất theo tiêu chuẩn BS1387:1985 và ASTM A53. Đường kính từ 15.9 và 219.1. Riêng về những ống size lớn hơn từ 273.1 đến 610, sẽ được nhập trực tiếp từ Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu trong nước.

Nói đến thép ống mạ kẽm nhúng nóng, người ta sẽ nghĩ đến loại ống thép với độ bền và khả năng chịu lực nóng cao hơn rất nhiều so với ống thép mạ kẽm thông thường. Bề mặt sáng bóng, không cần sơn phủ bảo vệ, thân thiện môi trường. Đặc biệt ống thép mạ kẽm chịu được môi trường tự nhiên, ngoài trời, chống sỉ sét.

Sau đây là quy trình nhúng nóng, mời quý khách tham khảo thêm:

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng
Quy trình mạ kẽm nhúng nóng

Công ty TNHH Thép Hùng Phát chuyên cung cấp các loại ống thép mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất từ các nhà máy SeAh, Hòa Phát, Việt Đức, Vinapipe… hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Hàng hóa uy tín chất lượng chính hãng. Giao hàng nhanh chóng khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, các tỉnh phía bắc. Giá cạnh tranh và hợp lý nhất trị trường.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại, email hoặc địa chỉ bên dưới để được bảng báo giá mới nhất (Nếu đang dùng điện thoại di động, quý khách có thể nhấn vào số điện thoại để thực hiện cuộc gọi luôn).