Ống thép Hòa Phát
Ống thép Hòa Phát

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực Ống thép tại Việt Nam. Được thành lập năm 1996, Hòa Phát đã và đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm ống thép chất lượng cao, gồm có Ống thép đen và Ống thép mạ kẽm. Thương hiệu Ống thép Hòa Phát được biết đến là một biểu tượng uy tín về chất lượng và sự tin cậy. Bên cạnh uy tín trong kinh doanh, công ty còn xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp nhằm duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần.

Năm 2000, công ty vinh dự là nhà sản xuất ống thép đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng chỉ ÍO:9002 do tổ chức BVQI của Vương Quốc Anh công nhận và tự hào là nhà sản xuất Ống thép chất lượng cao, góp phần thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại trên thị trường nội địa ứng dụng làm phụ tùng xe đạp, xe máy … Năm 2006, Hòa Phát thành lập nhà máy sản xuất Ống thép cỡ lớn có khả năng tự chủ của ngành Công nghiệp Thép ở Việt Nam.

Nhà máy ống thép Hòa Phát cỡ lớn

Năm 2009, Công ty đã khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương nhằm cung cấp cho thị trường sự phong phú đa dạng về sản phẩm và dịch vụ bao gồm Ống thép đen hàn cán nóng, cán nguội, Ống thép Tôn mạ kẽm; Ống thép mạ kẽm nhúng nóng. Do các sản phẩm Hòa Phát đã được thị trường miền Trung và miền Nam công nhận từ nhiều năm nay nên ngay khi nhà máy Ống thép hòa Phát Bình Dương đi vào hoạt động, các sản phẩm của công ty đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và hỗ trợ từ nhiều khách hàng tại khu vực thị trường này.

Ống thép Hòa Phát Bình Dương

Năm 2014, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất Ống thép tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường khu vữ miền Trung, Tây Nguyên. Sản phẩm của nhà máy bao gồm: Ống thép đen hàn cán nóng, cán nguội,, Ống thép Tôn mạ kẽm, Ống thép mạ kẽm nhúng nóng. Thương hiệu và chất lượng ống thép Hòa Phát tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên đã được khẳng định từ nhiều năm nay, khi nhà máy đi vào hoạt động các sản phẩm của Công ty sẽ đáp ứng nhanh chóng, kịp thời và đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nhà máy ống thép tại Đà Nẵng tự hào đóng góp vào sự phát triển của công ty Ống thép Hòa Phát nói riêng và của Tập đoàn Hòa Phát nói chung.

Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

Năm 2015, Công ty đầu tư và đưa vào sản xuất Nhà máy Ống thép tại Long An, đáp ứng kịp thời và thuận tiện nhu cầu khách hàng khu vực miền Tây.

Sản phẩm chính ống thép Hòa Phát

  • Ống thép đen hàn: Ứng dụng trong xây dựng cơ bản, làm dàn giáo, trong các ứng dụng cơ khí, rào chắn, nội thất ô tô, xe máy …
  • Ống thép hộp vuông, chữ nhật: ứng trong xây dựng, cơ khí và các mục đích sử dụng khác.
  • Ống thép tôn mạ kẽm với chủng loại đa dạng gồm ống tròn, ống vuông, chữ nhật được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng làm rào chắn và xây dựng cơ khí …
  • Ống thép mạ kẽm nhúng nóng: sử dụng rộng rãi đối với ngành nước và ống dẫn, luồn cáp …
  • Thép cuộn mạ kẽm nhúng nóng loại SGH và SGCC.

Website: https://www.hungphatsteel.comhttps://thephungphat.vn